CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ TÂN HOÀNG PHÁT

Hỗ trợ khách hàng

Chính sách vận chuyển

  • 08/02/2022
Lời đầu tiên, chúng tôi công ty thiết bị vật tư Tân Hoàng Phát xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đây là một món quà vô giá đối với chúng tôi. Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của bạn.

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

Công ty chúng tôi sẽ gửi/giao hàng tới tất cả các tỉnh trên toàn quốc, nếu như khách hàng mua máy thuộc trong tỉnh của các đại lý của chúng tôi sẽ được giao hàng trực tiếp và không tốn chi phí giao hàng

Tất cả hàng hóa đến nơi khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách và các chứng từ liên quan, Phiếu xuất kho và bảo hành, Hóa đơn VAT, hướng dẫn sử dụng…

 

* ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG THUỘC KHU VỰC CỦA CÁC ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI.

  • Giao hàng và lắp đặt  đến tận nơi MIỄN PHÍ với bất kỳ đơn đặt hàng nào.
  • Thời gian giao hàng: Từ 01 đến 06 giờ kể từ khi nhận được thông tin xác nhận đặt hàng.

* ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Ở CÁC TỈNH THÀNH KHÁC

  • Tùy vào từng đơn hàng và địa điểm, Công ty chúng tôi có thể miễn phí giao hàng hoặc tính phí hỗ trợ theo thỏa thuận với mức phí thấp nhất cho khách hàng.
  • Thời gian giao hàng: Từ 02 đến 36 giờ kể từ khi nhận được thông tin xác nhận đặt hàng.

Phân định trách nhiệm:

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:

- Bảo quản, giữ gìn hàng hoá; thông tin chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

- Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên có hàng hoá bị cầm giữ đồng ý;

- Bồi thường thiệt hại cho bên có hàng hoá bị cầm giữ nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người bán.

- Tổn thất phát sinh do thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người bán.

- Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;

- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics tổ chức vận tải;

- Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;

- Sau khi bị khiếu nại, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

email zalo messenger